Có rất nhiều cách gấp giấy origami, từ một mảnh giấy nhỏ bạn có thể gập thành bông hoa, con chim, hay những món đồ handmade khác mà không cần động đến dao kéo. Một trong những cách gấp giấy origami đơn giản hôm nay mình muốn hướng dẫn các bạn làm đó chính là gấp ngôi sao giấy origami.

[youtube src="-ojLbg6_bpg"][/youtube]

How to make Origami Star - ORIGAMI STAR
how to fold a paper star 
Watch this video to learn how to make a simple and easy paper star step by step . Specially this origami star for begginers. I hope this paper star instructions will help you to make awesome paper stars from colors paper. 
Thanks for watching easy origami star tutorial.

 ----------------------------------------- 
TIPs: 
- Adjust the video speed in the settings (if im too slow/fast) 
- watch in 1080p HD
Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.