Giáng sinh đang đến gần. Bạn có muốn tự tay làm những món quà handmade tặng cho bạn bè và người thân? Một gợi ý dành cho bạn là hãy tự tay làm những tấm thiệp 3D mừng giáng sinh thật xinh đẹp cùng những lời nhắn gửi yêu thương dành cho mọi người, đó sẽ là món quà rất ý nghĩa. Nếu bạn nghĩ mình không biết làm thì đừng lo, chuyên mục sẽ hướng dẫn cho bạn một số kiểu thiệp handmade xinh đẹp cho ngày Giáng sinh thêm ý nghĩa.

[youtube src="6fk47Sh282o"][/youtube]

3D Christmas Pop Up Card | How to make a 3D Pop Up Christmas Greeting Card DIY Tutorial

I hope you have enjoyed this easy kids craft and if you like what you see don't forget to Subscribe and click on the notification bell so you don't miss any Easy Kids Craft ideas.

#CHRISTMAS #ChristmasCrafts 
-------------------------------------------------------- 
TIPs: 
- Adjust the video speed in the settings (if im too slow/fast) 
- watch in 1080p HD

Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.