Một ngày đẹp trời, Con Canon 2900 dở chứng báo lỗi: " Check the Printed Output, The printed output may be printed incorrectly. Clicking [Resolve Error], and then try to print again". Thế quái nào? mới hôm qua in vẫn tốt cơ mà.

Lỗi resolve error
Canon 2900 báo lỗi [resolve error] Check printed output

Lò mò lên mạng tìm hiểu sao, có người nói do hộp mực, người nói do máy bẩn. Thế là mình lấy cái hộp mực ra, lau chùi cẩn thận, Zu mỏ thổi để vệ sinh máy in, Ôi trời ơi nó bụi gì mà bụi.
Lắp vào thế là chạy ngon lành.


Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.