Thông thường Instagram chỉ cho bạn tải ảnh lên bằng Smartphone, điều này khá bất tiện khi bạn chụp ảnh bằng máy rồi chỉnh sửa bằng máy tính, khi đó không còn cách nào khác bạn lại phải tải qua điện thoại để tải ảnh lên Instagram. Hôm nay, ibloggerviet sẽ chia sẻ Cách tải ảnh lên Instagram từ máy tính của bạn rất đơn giản.

Cách tải ảnh lên Instagram từ máy tính
Cách tải ảnh lên Instagram từ máy tính

Từ trình duyệt Google Chrome bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram, ngay tại giao diện Instagram bạn nhấn chuột phải chọn kiểm tra ( hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I)

nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I

Nhấn vào biểu tượng như trong hình để chuyển Instagram sang chế độ điện thoại

 chuyển Instagram sang chế độ điện thoại

Sau đó bạn nhấn F5 để tải lại trang web Instagram

nhấn F5 để tải lại trang web Instagram


Khi đó đã có biểu tượng cho đăng hình ảnh lên Instagram và bạn Cách tải ảnh lên Instagram từ máy tính bình thường như trên Smartphone.

Chúc bạn thành công.
Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.