CC và BCC trong email là gì?
CC và BCC trong email là gì? Phân biệt CC và BCC trong email giúp bạn hình dung được những hình thức gửi mail tới hàng loạt người nhận, từ đó có những cách sử dụng hợp lý.

CC và BCC trong email là gì?

Trước tiên ta tìm hiểu CC và BCC là gì?

CC là viết tắt của cụm từ 'Carbon Copy' tức là tạo ra các bản sao.
BCC là viết tắt của cụm từ 'Blind Carbon Copy' là tạo ra các bạn sao tạm. Do đó, CC được hiểu như việc gửi thêm một bản sao của email cho một số người khác.

Vậy cách sử dụng CC và BCC trong Email như thế nào?
Việc bạn sử dụng CC để gửi email cho nhiều người cùng lúc và những người này sẽ cùng xem được danh sách những người nhận được nội dung mail.
Còn bạn sử dụng BCC khi bạn không muốn những người nhận trong danh sách gửi mail thấy danh sách của những người cùng được nhận email. Vì vậy BCC được dùng để bảo mật thông tin khi bạn bạn gửi nhiều người cùng một lúc.

Về thực chất, "CC" không khác gì "To" như cách gửi thông thường, còn BCC là ẩn danh những người được gủi mail.
Vậy cách sử dụng CC và BCC trong Email như thế nào?

Vậy, sao phải dùng CC trong Email?
Như ta dã nói, "CC" không khác gì "To" như cách gửi thông thường, vậy tại sao lại có CC trong cách gửi Email?

Một ví dụ để dễ hiểu hơn nhé: Bạn có một bản báo cáo, bạn gửi mail (To) đến Giám đốc và CC cho một đồng nghiệp A. Việc này có nghĩa là: bạn tôn trọng Giám đốc và ý nghĩa Giám Đốc là người nhận chính, còn CC cho đồng nghiệp thì việc đó có ý nghĩa là bạn chỉ cần thông báo cho Đồng nghiệp A, và đồng nghiệp A không có trách nhiệm phải trả lời lại thư của bạn.

Một ví dụ khác: Bạn gửi thư tình cho 3 cô người yêu, vậy bạn không thể CC cho 3 cô, mà phải dùng BCC cho 3 cô đó để 3 cô nàng này không biết rằng, bạn đang bắt cá 3 tay. Vui thôi, bạn hiểu cách dùng BCC rồi chứ.
sao phải dùng CC trong Email?

IamKien.com giúp bạn phân biệt CC và BCC là gìcách sử dụng CC và BCC trong việc gửi mail đến nhiều người nhận, hy vọng các bạn sẽ sử dụng hộp thư Email hợp lý trong để gửi thư nhóm. Chúc các bạn thành công

http://www.iamkien.com/
Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.