Bạn đang tìm kiếm một cách nào đó có thể trị gàu hiệu quả cho mình?

Mỗi lần đối diện với người xung quanh, bạn luôn tự ti hoặc không tự tin vào bản thân bởi Gàu gây ra?
Mỗi lần vuốt tóc thì áo của bạn lại đầy rẫy gàu?
Và bạn đang muốn chấm dứt nỗi lo dai dẳng này đã theo bạn khá lâu rồi?

Chắc chắn là vậy rồi đúng không?

Nhưng có lẽ bạn chưa tìm ra được cách trị gàu hiệu quả cho chính bản thân mình nên bạn đang ở đây, bạn đang đọc bài viết này.

Và mình chia sẻ bí mật này: "trước đây mình cũng bị những bị gàu, phải nói là rất nặng, nhưng rồi mình đã tìm ra được phương pháp cho chính bản thân mình".

Ok, trong bài viết này Kiên sẽ chia sẻ cho bạn 01 sản phẩm trị gàu hiệu quả,  đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng…
Tôi đã trị gàu hiệu quả cho chính mình bằng cách nào?

Vậy Gàu là gì?

[Theo wikipedia về Gàu] - Gàu là một hiện tượng rối loạn của da đầu, gây chứng đóng vảy trắng, vảy rời từng mảng hay rơi lấm tấm trên tóc. Các tế bào da đầu bình thường chết chậm, khi được các tế bào khác thay thì có thể tạo vảy rất nhỏ, không làm khó chịu hay ửng đỏ.

Gàu không làm hại sức khỏe nhưng làm người bị gàu xấu hổ, mất tự tin. Do đó cần chữa trị gàu bằng các loại dầu gội đầu đặc biệt.

Vậy Gàu là gì?

Bạn đã thử những cách trị gàu nào? trong bao lâu?

Vì sao Kiên hỏi bạn điều này?

Kiên biết bạn đã tốn rất nhiều thời gian để tìm ra cách trị gàu cho mình? Bạn đã thử rất nhiều loại dầu gội đầu nhưng có lẽ nó chưa thật sự hiệu quả đối với bạn.
Kiên mất 6 năm sống chung với gàu, điều này đã làm kiên khó chịu bởi:

  • 1/ Gàu nó gây ngứa, Ngứa rất nhiều.
  • 2/ Mất tự tin cực kì.
  • 3/ Điều khó chịu là khi một người khác nhìn lên đầu mình và nói một câu rằng: Thằng này ở bẩn ( dơ) chắc mấy ngày chưa tắm. (mặc dù ngày nào mình cũng tắm 1 lần)


Ok vậy làm sao để xóa bỏ tất cả những điều đó? 01 sản phẩm, chỉ 1 sản phẩm mà Kiên đã dùng và thành công!

Dầu gội trị gàu selsun


Dầu gội trị gàu selsun

Uhm, chắc có lẽ ít bạn đã nghe đến sản phẩm này, nhưng có lẽ chưa thử qua, Cá nhân Kiên thì đã hết sạch Gàu chỉ trong 2 tuần với chỉ 4 lần gội.

Tìm hiểu qua về sản phẩm:

Là thương hiệu chăm sóc tóc gàu nổi tiếng, Selsun thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum với khả năng trị mọi loại gàu, đặc biệt là gàu do nấm Malassezia gây nên.

Nói thì chẳng tin, Làm gì có chuyện sạch Gàu chỉ trong 2 tuần với chỉ 4 lần gội. trong khi đã mất 6 năm sống chung với Gàu. Nhưng đó là sự thật các bạn ạ.

và thậm chí đến hôm nay, sau 1 năm mình dùng sản phẩm này thì mình vẫn đang dùng sản phẩm này kèm chung với dầu gội nhẹ khác.

Vậy dùng selsun như thế nào?

Vậy dùng selsun như thế nào?

Theo như hướng dẫn sử dụng sản phẩm thì nên dùng đều đặn 2 lần/tuần cho đến khi gàu hết hẳn
Kiên thì dùng như thế này:

Dùng kèm với 1 loại sản phẩm trị gàu nhẹ khác ( vì là da nhạy cảm và dễ tổn thương nên mình chọn dùng Sun Siu nhé).
Thứ 3 và thứ 7 mình dùng dầu gội trị gàu selsun, còn lại mình dùng Sun Siu.

Và chỉ sau 2 tuần gàu gần như đã biến mất và không còn ngứa nữa.
Giá bán selsun là bao nhiêu?

Giá bán selsun là bao nhiêu?

Giá bán vào tầm khoảng 45k đến 50 k cho loại 50ml và 90k - 120k/ chai 100ml.
Tham khảo giá tại Shopee

Selsun bán ở đâu, có dễ tìm không?

Selsun có bán tại tất cả các tiệm thuốc tây trên cả nước, nhưng Kiên hay mua trên Shopee khá tiện lợi và được trợ giá 1 phần.

[youtube src="Erp6vjVSOTc"/]
Đánh giá dầu gội trị gàu selsun

Ưu điểm: Dầu gội trị gàu Selsun có tác dụng trị gàu hiệu quả, phục hồi thương tổn, có khả năng diệt khuẩn và kháng nấm hiệu quả.

Nhược điểm: Dầu gội ít bọt, có mùi hơi khó chịu, 1 số loại tóc có thể bị khô tóc, nên sử dụng kèm dầu xả để làm mềm tóc

Vâng, không khó để trị gàu nhưng tìm được 1 sản phẩm trị gàu hiệu quả, đơn giản cho bản thân mình thì các bạn nên tìm hiểu về sản phẩm dầu gội trị gàu selsun, nó đã làm Kiên không hề thất vọng.

Tham khảo giá tại Shopee
Chúc bạn tìm được cách trị gàu hiệu quả cho chính mình, Chúc thành công.
[left-side]
Thấy hay hãy like và chia sẻ cùng bạn bè để được biết nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.

Nội dung được tổng hợp và xây dựng - Bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status - Tag:

Đăng nhận xét

  1. cảm ơn đã chia sẻ sản phẩm tuyệt vời này. còn một vài phương pháp trị gàu cũng khá đơn giản mà hiệu quả mà mình muốn chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. phương pháp trị gàu hiệu quả nhất hiện nay là dùng dầu gội tigi 750ml

    Trả lờiXóa

Google ads Main JS widget

y

Kien Ung Trung

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/-rxJI9e1-Pr4/WpepcSHp45I/AAAAAAAACq4/m_z058bFRE4H2l-BCTPhSDy-6m1BxuYFgCEwYBhgL/w140-h140-p/k.jpg} Xin chào! Tôi là Kiên, kẻ đứng sau blog này. Tôi là một nhân viên văn phòng thực thụ. Tôi thích chia sẻ cùng bạn bè. Tìm hiểu thêm về Kiên tại đây . Bạn cũng có thể kết nối với Kiên qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. {facebook#https://www.facebook.com/ungtrungkien90} {twitter#https://twitter.com/ungtrungkien} {google#https://plus.google.com/110213252467704423062} {pinterest#https://www.pinterest.com/ungtrungkien/} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCn7VmDmYKRw9GbLkaK3JVJg}
Được tạo bởi Blogger.